Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Vì sao nâng mũi s line 3d được lòng phái đẹp

Khác với phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi S line 3D hiện nay rất được lòng phái đẹp bởi đây là kỹ thuật có thể chỉnh hình được toàn diện cấu trúc mũi để tạo nên tổng thể dáng mũi hình chữ S hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.>>> tìm hiểu: nâng mũi hàn quốc
Nâng mũi S line 3D – Vì sao được lòng phái đẹp

Điểm đặc biệt của công nghệ nâng mũi này là việc sử dụng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để các biến chứng của phương pháp cũ như lộ sóng, bóng đỏ…cho mũi đẹp vĩnh viễn. Đồng thời, với sự trợ giúp của thiết bị 3D, bạn sẽ được nhìn thấy hình ảnh mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ về dáng mũi mà mình mong muốn.
[IMG]
Nâng mũi S line đã và đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thay đổi ngoại hình chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất.
Tuy nhiên, để có kết quả nâng mũi S line 3D đẹp và an toàn quan trọng là phải lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín với bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao
Những lưu ý giúp nâng mũi S line 3D an toàn tuyệt đối

Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D

Nhờ các thiệt bị này bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật.
Xem trước hình ảnh dáng mũi trên máy Vectra 3D

Nhờ vào công nghệ Vectra 3D, khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D, bác sĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác và làm vừa lòng khách hàng.


Sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hãy chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn bởi hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện nhỏ vẫn còn tình trạng bác sĩ phải tự gọt sụn mũi khiến thời gian phẫu thuật kéo dài và mũi có nguy cơ bị nghiêng méo.
Sở hữu mũi S line chuẩn với 1 ca phẫu thuật tại Bệnh viện hàn quốc

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua, hơn 10,000 ca nâng mũi S line 3D tại bệnh viện đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật và bạn không phải lo lắng đến bất kì biến chứng nào.
Ngày nay, các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp an toàn, tự nhiên và lâu dài luôn dẫn đầu xu hướng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đó cũng chính là lý do mà nâng mũi S-line 3D đã và đang được lòng phái đẹp ở khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét