Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu

Nguồn: Nâng mũi hàn quốc
Hỏi:
Chào bác sĩ! Mũi tôi chỉ thấp thôi còn lại cũng khá cân đối rồi, vì vậy tôi muốn thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên, tôi đang phân vân không biết là nâng mũi không cần phẫu thuật giữ được bao lâu? Rất mong nhận được tư vấn chính xác của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Thu Huyền, Đồng Nai)
Trả lời:

Chào Thu Huyền, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật mà sau khi xác định chính xác khuyết điểm mũi, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng chất làm đầy đã được tính toán từ trước. Sau khi tiêm, chất này sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống, giúp mũi cao hơn và đẹp hơn. Do có cấu tạo tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người nên Filler rất an toàn, dù là sử dụng trong thời gian dài. Phương pháp này còn mang lại những ưu điểm vượt trội như: không phải thực hiện phẫu thuật, không rạch mổ, không đau, không biến chứng… Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân trong việc lựa chọn kỹ thuật này bởi không biết nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu? Nâng mũi không phẫu thuật thông thường duy trì dáng mũi đẹp từ 9 – 12 tháng.
Thông thường, khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, thời gian duy trì dáng mũi là từ 9 – 12 tháng. Sau thời gian này, nếu muốn duy trì dáng mũi đẹp, bạn phải thực hiện tiêm lại. Còn nếu muốn có dáng mũi đẹp vĩnh viễn, bạn có thể cân nhắc thực hiện nâng mũi phẫu thuật.
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, hiện áp dụng đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ mũi, đảm bảo nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi đến thăm khám tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, bạn sẽ được chụp X quang ConeBeam CT để bác sĩ kiểm tra, xác định khuyết điểm mũi, sau đó tư vấn phương pháp cho phù hợp. Và dù là thực hiện phương pháp nào thì bạn cũng có thể yên tâm khi lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét