Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hai bên cánh mũi bên cao bên thấp sửa sao

Hỏi :  Thưa bác sĩ, làm sao để sửa cánh mũi bên cao bên thấp ạ. Mũi tôi không thấp nhưng cánh mũi lại không đều, nhìn bị lệch rõ rệt. Tôi phải làm sao để có thể có được chiếc mũi cân đối, mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Lan Chi, Tp Hồ Chí Minh)


===>>>>>Bài viết liên quan: 
sửa mũi uy tín tại tp.hcm
Nâng mũi hàn quốc cho mũi bạn đẹp tự nhiên

Trả lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ. Về thắc mắc hai bên cánh mũi bên cao bên thấp của bạn chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau.
Mũi thấp tẹt, mũi to bè, mũi gãy và cánh mũi to nhỏ không đều nhau hoặc một bên cao một bên thấp là một trong những khuyết điểm khiến mũi không có được vẻ đẹp tự nhiên. Cánh mũi hai bên không đều khiến gương mặt trở nên mất cân đối.
Để chỉnh sửa khiếm khuyết này các bác sĩ áp dụng phương pháp thu gọn, chỉnh sửa cánh mũi sao cho tỉ lệ giữa hai bên cánh mũi đồng đều nhau và cân xứng trong tổng thể gương mặt. Hiện nay phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi được đánh giá là công nghệ có thể giúp chỉnh sửa khiếm khuyết này hiệu quả. Quy trình thực hiện cụ thể như sau:
  • Bác sĩ đo vẽ, xác định tỉ lệ chuẩn của 2 bên cánh mũi, đưa ra hướng xử lý phù hợp.
  • Tiến hàn phẫu thuật xử lý cánh mũi không đều bằng cách cắt bớt hoặc cuộn 1 bên cánh mũi (cả 2 nếu cần thiết) thông qua vết rạch ở niêm mạc má và chân cánh mũi.
  • Khâu chỉ thẩm mỹ để cố định lại vị trí, độ rộng của cánh mũi.
  •  

Phẫu thuật sửa cánh mũi bên cao bên thấp được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề khéo léo.
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi không quá phức tạp nhưng để cân chỉnh cho mũi bằng nhau đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề khéo kéo, đôi mắt thẩm mỹ cao và chuyên môn giỏi thì mới giúp bạn khắc phục khiếm khuyết hiệu quả được. Nếu trong trường hợp cánh mũi bị lệch không đều mà sống mũi thấp thì có thể thực hiện nâng mũi S line. Phương pháp nâng mũi S line không chỉ cho bạn sống mũi cao tự nhiên mà còn cho bạn một đầu mũi thon gọn, cân đối, hài hòa với gương mặt.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  chỉnh sửa cánh mũi bên cao bên thấp được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Sau phẫu thuật bạn có thể ra về mà không cần lưu trú lại bệnh viện. Vết thương sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu và lành sau 5-7 ngày. Sau 1 tuần là mũi bạn sẽ định hình và dần đẹp tự nhiên.


Áp dụng công nghệ sửa cánh mũi hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, bạn sẽ có thể sở hữu chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt sau khi thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện. Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Lan Chi. Bạn Lan Chi có thể đến trực tiếp Bệnh viện để thăm khám và trải nghiệm những điều chúng tôi đã nêu trên. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!



>>> Bạn dang xem bài viết: Hai bên cánh mũi bên cao bên thấp sửa sao

2 nhận xét:

  1. Sau lúc thực hiện cấy mỡ mặt khách hàng sẽ được thầy thuốc chuyên khoa giải đáp về chế độ chăm sóc tại nhà sau khi cấy mỡ để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Thường là những thắc mắc nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp? hãy cùng theo dõi tại thẩm mỹ vip

    Trả lờiXóa