Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả

Mụn bọc là một trong số các dạng của mụn trứng cá nhưng ở mức trầm trọng nhất. Các nốt mụn xuất hiện trên mũi, trán, gò má không chỉ khiến cho bạn cảm thấy đau nhức mà còn gây mất thẩm mỹ, nhất là khi cũng còn dễ để lại vết thâm khiến cho da trông xỉn màu. Bạn có thể áp dụng một số cách trị mụn bọc ở mũi sau. Cách trị mụn bọc ở mũi bằng nước cốt chanh

Chanh không chỉ là trắng da mà còn giúp trị mụn và vết thâm do mụn rất hiệu quả, ngay cả đối với những nốt mụn bọc to và cứng đầu. Tất cả là nhờ vào khả năng kháng khuẩn, khử trùng, chống viêm rất tốt của loại trái cây này. Bên cạnh đó, thành phần vitamin C tự nhiên và chất chống oxy hóa có trong chanh có tác dụng làm khô và se vết mụn khiến cho chúng tự động biến mất khỏi vị trí.
Các bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thấm lên vết mụn ở mũi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và để khô tự nhiên. Thực hiện thường xuyên sẽ khiến cho mụn xẹp xuống và không để lại vết thâm.
Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
Chanh không chỉ là trắng da mà còn giúp trị mụn và vết thâm do mụn rất hiệu quả

Cách trị mụn bọc ở mũi với Aspirin

Aspirin là thuốc kháng sinh quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng thì đây hoàn toàn là mẹo trị mụn bọc ở mũi hiệu quả. Bạn hãy nghiền 5 viên Aspirin sau đó trộn thêm nước chanh để trở thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng mụn. Chất axit trong thuốc cùng vitamin C trong chanh có thể trị mụn bọc hiệu quả không kém với những nguyên liệu khác.
Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
Aspirin trị mụn bọc rất hiệu quả

Cách trị mụn bọc ở mũi với kem đánh răng

Bạn đã thử bôi kem đánh răng khi bị ong đốt, vậy tại sao không thử cách trị mụn bọc trên mũi bằng sản phẩm quen thuộc này. Trước khi đi ngủ, bạn thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn bọc, để qua đêm, sáng sớm cần rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý là bạn chỉ nên bôi chỗ có mụn và không để lan sang vùng khác vì dễ bị khô da.
Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
Chỉ bôi kem đánh răng ở vùng có mụn để không bị khô da

Cách trị mụn bọc ở mũi bằng cà chua

Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.
Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
Cà chua rất tốt cho da bị mụn.

Cách trị mụn bọc bằng rau mồng tơi

Rau mồng tơi cũng có tác dụng trị mụn rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết đến và sử dụng. Theo đông y, rau mồng tơi có vị ngọt, tính lành, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và nhuận tràng, đặc biệt là chăm sóc da mụn và trị mụn hiệu quả.
Cách trị mụn bọc bằng rau mùng tơi rất đơn giản. Các bạn chỉ cần chọn lấy những chiếc lá mồng tơi non đem rửa sạch, giã nát cùng với một chút muối rồi lọc lấy nước. Trước khi dùng, các bạn rửa mặt sạch sẽ rồi dùng bông thấm dung dịch bôi lên nốt mụn.
Cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
Mồng tơi giúp chăm sóc da mụn và trị mụn hiệu quả.
Bạn có thể thực hiện theo cách này nhiều lần mỗi ngày và sau một thời gian sẽ khiến cho nốt mụn xẹp xuống mà không để lại vết thâm. Bạn cũng sẽ hạn chế và không phải chịu cảm giác nóng rát khi nốt mụn còn ngụ trị trên mũi và mặt.
Những cách trị mụn bọc trên đây rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên bạn cũng phải thử xem cơ địa mình hợp không để tránh các trường hợp dị ứng nhé. Chúc bạn làm đẹp thà


>>> Bạn đang xem bài viết: cách trị mụn bọc ở mũi hiệu quả

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bài viết. Mình sẽ áp dụng phương pháp làm đẹp tự nhiên này, lâu lâu mình hay bị mụn bọc ở ngay mũi lắm. Nó đau lắm, xấu nữa chứ.
    Hiện nay, mình đang áp dụng phương pháp làm đẹp này rất hiệu quả, khoa học và an toàn phẩu thuật nâng ngực nội soi

    Trả lờiXóa