Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi cho nam giới

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi tên Hoàng Trung, mũi của tôi hơi to bè nên ngoại hình không được ưa nhìn cho lắm, không biết tại trung tâm có phương pháp thu gọn cánh mũi cho nam giới không ạ? Tôi rất muốn cải thiện khuyết điểm này, nếu có dịch vụ trên thì chi phí thế nào ạ? Mong trung tâm giải đáp.
(Hoàng Trung, TP.HCM)
Câu hỏi:
Bạn Hoàng Trung thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp thu gọn cánh mũi cho nam giới đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Hiện nay, ngoại hình là một yếu tố quan trọng mà không chỉ nữ giới mới quan tâm và cần chăm sóc, ngay cả các bạn nam cũng cần có một diện mạo ưa nhìn để luôn tự tin, cuốn hút trước phái đẹp. Do gen di truyền mà nhiều người có dáng mũi không được đẹp, đặc biệt là nam giới thường gặp trường hợp cánh mũi dày, to bè gây mất cân đối. Chính vì thế, phương pháp thu gọn cánh mũi cho nam giới nhanh chóng trở thành một giải pháp “cứu cánh” hiệu quả cho các “mày râu” trong trường hợp này.
Thu gọn cánh mũi cho nam giới
Thu gọn cánh mũi cho nam giới là thao tác làm nhỏ cánh mũi lại sao cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ chuẩn nhất định. Về nguyên tắc nếu cánh mũi dư thì cắt cánh mũi, điều này cũng giúp giải quyết đồng thời 2 vấn đề là cánh mũi to bè và lỗ mũi rộng. Thu nhỏ cánh mũi cho nam giới là kĩ thuật thẩm mỹ mũi khá đơn giản và nhẹ nhàng, thực hiện với thời gian nhanh chóng. Phương pháp này rất an toàn, không có bất kì ảnh hưởng nào tới cấu trúc bên trong mũi và có thời gian tồn tại vĩnh viễn, quan trọng nhất là cần giữ được nét cứng cáp, nam tính của dáng mũi nam giới.




Thu gọn cánh mũi cho nam giới thế nào?

Cũng tương tự như ở nữ giới, thu gọn cánh mũi cho nam bao gồm 2 phương pháp cắt và cuộn cánh mũi:
+ Cắt cánh mũi: Phương pháp này được chỉ định với các trường hợp hai cánh mũi bè ngang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ nội soi. Khi cánh mũi đã nhỏ gọn lại bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. Đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.
Thu gọn cánh mũi cho nam giới
+ Cuộn cánh mũi: Phương pháp này dành cho trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to. Bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân cánh mũi vào trong rồi dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi. Đồng thời, hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm so với điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn.
Cả 2 phương pháp thu gọn cánh mũi đều chỉ là những tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê và thực hiện một cách nhẹ nhàng. Sau 5-7 ngày là chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn bình thường.
Thu gọn cánh mũi cho nam giới
Đối với nam giới, các bác sĩ phải thật sự có kinh nghiệm và tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tường mới có thể đem lại cho các “mày râu” một chiếc mũi đẹp mà không mất đi vẻ nam tính, cuốn hút sẵn có.
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật thu gọn cánh mũi cho nam giới được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, hài hòa với tổng thể gương mặt như mong muốn nhưng vẫn có thể giữ được nét cứng cáp, nam tính sẵn có.
Thu gọn cánh mũi cho nam giới
Nếu bạn Hoàng Trung còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét