Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thùy Dung, bạn bè em nhiều người khuyên em nên đi nâng mũi cao lên một chút để gương mặt thanh tú, khả ái hơn. Em cũng đã suy nghĩ nhiều về vấn đề này rồi nên có tìm hiểu một số phương pháp nâng mũi thẩm mỹ hiện nay. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền ạ?
(Thùy Dung, Long An)
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Thùy Dung thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Mỗi người có một dáng mũi khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng hài lòng với chiếc mũi mình đang có. Chính vì thế ngày nay, có rất nhiều người chọn giải pháp nâng mũi thẩm mỹ để cải thiện những khuyết điểm không ưng ý của mình. Đối với những ai có sóng mũi thấp, đầu mũi không quá lớn, da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tương đối tốt thì sẽ được áp dụng biện pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp nâng cao sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc, còn phần chóp mũi sẽ được bọc khéo léo bằng sụn tự thân. Phần sụn này thường được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn sườn. Việc dùng sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ giúp khắc phục các biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi,… Sau phẫu thuật, bạn sẽ có chiếc mũi cao thẳng, sống mũi có độ cong tự nhiên, phù hợp với gương mặt.
Quy trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc như sau:
Bước 1: Bác sĩ tư vấn.
Khách hàng gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, bày tỏ mong muốn để bác sĩ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Bước 3: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái và không đau đớn khi phẫu thuật.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền
Bước 4: Lấy sụn tai, phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 5 phút.
Bước 5: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sóng mũi, đặt sụn tự thân lên trên đầu mũi, cố định và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên .
Bước 6: Khách hàng có thể ra về sau khi phẫu thuật và tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc quan trọng nhất là tay nghề, kinh nghiệm và khả năng đánh giá cấu trúc mũi cũng như tổng thể khuôn mặt của bác sĩ thực hiện, cần biết được mức độ nâng mũi bao nhiêu là đủ, sao cho dáng mũi sau khi chỉnh sửa trở nên thon cao, hài hòa với khuôn mặt.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc, hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam bạn có thể tham khảo tại đây.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền
Nếu bạn Thùy Dung còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét