Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Nâng mũi cao tự nhiên

Mũi là bộ phận trung tâm của gương mặt, chính vì thế mà ai cũng mong muốn mình có thể sở hữu được dáng mũi cao, thon gọn và đẹp tự nhiên. Ngày nay, ngoài các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ thì bạn có thể tham khảo một số cách nâng mũi cao tự nhiên tại nhà sau, những mẹo này cũng ít nhiều tác động đến vùng mũi và giúp dáng mũi trở nên thon gọn hơn đấy!
Nâng mũi cao tự nhiên
Bài tập giúp mũi thẳng hơn
Bài tập giúp nâng mũi cao tự nhiên này chủ yếu sử dụng lực của hai bàn tay để thực hiện:
+ Bước 1: Lấy ngón trỏ đẩy đầu mũi lên cao và giữ nguyên như vậy
+ Bước 2: Dùng các ngón của bàn tay còn lại bóp nhẹ lên toàn bộ sống mũi và cánh mũi.
+ Bước 3: Vừa bóp, vừa kéo dọc theo sống mũi, đồng thời uốn cong mũi xuống.
Thực hiện như vậy khoảng 10 - 15 lần mỗi ngày để có chiếc mũi thon đẹp hơn, cao hơn. Đây là con số ước lượng, bạn có thể thực hiện nhiều hơn nếu muốn.
Nâng mũi cao tự nhiên
Tập yoga cho mũi giúp nâng mũi cao tự nhiên
Yoga là phương pháp luyện tập làm đẹp cho cơ thể, nhưng ít ai biết được rằng yoga cũng có tác dụng làm đẹp cho mũi, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Tác dụng này được các chị em khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Sau một thời gian, sống mũi dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy.
Các bạn tập như sau nhé:
+ Tư thế: Ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại, bàn tay đặt trên đầu gối.
+ Động tác: Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Chăm chỉ thực hiện đều đặn mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Nâng mũi cao tự nhiên

Nâng mũi cao tự nhiên nhờ Massage

Cũng như cơ thể, mũi cũng cần được Massage để trông đẹp hơn. Massage mũi có thể làm sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi lõm, hếch… Các chị em nên Massage với tinh dầu sẽ cho hiệu quả cao hơn, như tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương, hoa lài.
Thực hiện việc Massage cho mũi hàng ngày như sau:
+ Tư thế: Ngồi thẳng, giữ cho mặt bình thản, các cơ thư giãn.
+ Động tác: Dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút.
Nâng mũi cao tự nhiên
Những mẹo giúp nâng mũi cao tự nhiên trên bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài nhưng hiệu quả thường còn tùy vào cơ địa của từng người nữa, chính vì thế, nếu bạn có ý định chỉnh sửa lại dáng mũi cho mình thì tốt nhất nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín và tham khảo những phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến hiện nay như: nâng mũi S Line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn,v.v…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét