Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mũi là bộ phận trung tâm của cả khuôn mặt nên em có ý định đi nâng mũi, chỉnh lại dáng mũi để vừa cải thiện ngoại hình vừa “cải mệnh” cho mình. Trung tâm cho em hỏi phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sẽ duy trì được kết quả lâu dài phải không ạ?
(Xuân Ngọc, TP.HCM)
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Xuân Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp nâng mũi bọc sụn đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Dáng mũi đẹp dường như trở thành một yếu tố quan trọng góp phần tôn lên nét thanh tú, khả ái của tổng thể khuôn mặt, chỉ một thay đổi nhỏ ở mũi cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình người sở hữu. Chính vì lẽ đó mà ngày nay, có rất nhiều người nhờ đến các kỹ thuật thẩm mỹ mũi, trong đó có phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để chỉnh hình, tạo dáng mũi đẹp cho mình.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp có sự kết hợp giữa thao tác nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân ở đầu mũi giúp tạo dáng mũi cao, thon gọn, đồng thời còn bảo vệ được đầu mũi khỏi các biến chứng thường gặp như: lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ, thủng da đầu,v.v…  ở phương pháp nâng mũi cũ.

Quy trình phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc:

Bước 1: Tư vấn trực tiếp với bác sĩ.
Bác sĩ kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, lắng nghe mong muốn của khách hàng để đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trước cuộc phẫu thuật.
Bước 3: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái khi phẫu thuật.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn
Bước 4: Tiến hành lấy sụn tai, phương pháp này rất đơn giản, nhanh chóng.
Bước 5: Bác sĩ rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sóng mũi, đặt sụn vành tai lên trên đầu mũi, cố định và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
Bước 6: Tái khám.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là một phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng, không quá phức tạp trong vòng 30 – 45 phút nhưng đạt được hiệu quả cao, kết quả nâng mũi có thể duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn có chế độ chăm sóc vùng mũi hợp lí. Ngoài ra, phương pháp này cũng không gây đau, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết thẩm mỹ nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp cho mình.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh duy nhất tại Việt Nam có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc, đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn
Nếu bạn Xuân Ngọc còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

1 nhận xét:

  1. Cấy mỡ mặt giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm đầy khuôn mặt một cách tự nhiên. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện cấy mỡ mặt với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào tin cậy. Khách hàng thực hiện cấy mỡ nên lưu ý công nghệ làm đẹp cấy mỡ tự thân đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao và phải có hệ thống công nghệ hiện đại để tạo ra StemCell từ mỡ chất lượng cao. Việc này chỉ được thực hiện tại bệnh viện và là bệnh viện phải có quy trình quản lý chặt chẽ và yêu cầu vô trùng cũng cần phải đảm bảo nghiêm ngặt.

    Trả lờiXóa