Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Phẫu thuật nâng mũi s line

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thảo Vi, chị em đi phẫu thuật nâng mũi S Line về nhìn xinh hơn hẳn khiến em cũng muốn đi thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi to bè, thấp tẹt của mình. Trung tâm cho em hỏi phẫu thuật nâng mũi S Line là phương pháp như thế nào ạ? (Thảo Vi, Bình Dương)
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi:
Bạn Thảo Vi thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Hiện nay, xu hướng nâng mũi S line không chỉ “thống trị” tại khu vực Châu Á mà nó còn có sức lan tỏa và công phá rất lớn trên thế giới. Phẫu thuật nâng mũi S Line không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi mà khi kết hợp với một vài kỹ thuật kèm theo có thể giúp chỉnh hình mũi một cách toàn diện. Tất cả những khuyết điểm bạn không hài lòng về mũi như mũi ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi to bè... đều có thể được điều chỉnh một cách an toàn và dễ dàng nhất. Nhờ những yếu tố nổi bật mà hương pháp nâng mũi này đã trở thành “bí quyết” làm đẹp của đông đảo những người mong muốn "tân trang" nhan sắc của mình.
Phẫu thuật nâng mũi S Line
Điểm nổi bật của kỹ thuật nâng mũi s line nằm ở chỗ đây là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp khắc phục hoàn toàn các biến chứng xấu, không để lại sẹo, đồng thời cho kết quả dáng mũi S line vĩnh viễn, mềm mại, bền đẹp tự nhiên theo thời gian.


Ngoài ra: Dịch vụ nâng mũi hàn quốc được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt

Quy trình phẫu thuật nâng mũi S Line:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng hiện thời của chiếc mũi và cùng trò chuyện với bạn để đưa ra phương pháp, size, chất liệu, … phù hợp nhằm mang đến cho bạn chiếc mũi hợp ý nhất. Nếu có bất kỳ mong muốn nào hãy trình bày cụ thể với chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Trong bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.
Bước 3: Tiền mê nhẹ.
Phẫu thuật nâng mũi S Line
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S Line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, …
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ: Bạn có thể về ngay sau khi nâng mũi nhưng hãy lưu ý quay lại tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn theo lời dặn của bác sĩ.
Trong kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi S line thì sụn nhân tạo được dùng cho phần sống mũi và sụn tự thân được bọc hoàn toàn cho đầu mũi (thường là sụn vành tai) nên phương pháp này cực kỳ an toàn và rất thân thiện với người sử dụng, giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các vấn đề biến chứng thường gặp của phương pháp nâng mũi cũ như: bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v...
Phẫu thuật nâng mũi S Line
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi S Line được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt như mong muốn.
Phẫu thuật nâng mũi S Line
Nếu bạn Thảo Vi còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét