Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi hàn quốc

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Hồng Ngọc, dạo gần đây em nghe rất nhiều người nhắc đến phương pháp thu gọn cánh mũi Hàn Quốc, dường như đây là một phương pháp thẩm mỹ khá “hot” hiện  nay. Không biết đây là phương pháp như thế nào, cách thực hiện ra sao? Mong trung tâm giải đáp cho em ạ!
(Hồng Ngọc, TP.HCM)
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Hồng Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp thu gọn cánh mũi Hàn Quốc đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Cánh mũi to bè là khuyết điểm gây ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của chiếc mũi nói riêng và tổng thể khuôn mặt nói chung. Để khắc phục khuyết điểm này thì phương pháp thu gọn cánh mũi chính là giải pháp hoàn hảo nhất.
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc
Thu gọn cánh mũi là thao tác loại bỏ hoặc cắt cánh mũi cuộn vào bên trong giúp dáng mũi trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện.


Quy trình thu gọn cánh mũi Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi để đề ra giải đáp phù hợp. Nếu còn thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể hỏi kĩ hơn để được bác sĩ giải đáp.
Bước 2: Gây tê.
Để bạn có thể cảm thấy thoải mái, không đau đớn khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê vùng phẫu thuật.
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc
Bước 3: Tiến hành thu gọn cánh mũi.
Tùy từng tình trạng mũi khác nhau bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để thu gọn, mang lại một kết quả tốt nhất.
+ Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi.
+ Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt cánh mũi.
Khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ.
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuy nhiên lại yêu cầu rất cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích cấu trúc mũi của bác sĩ thực hiện, cần phải biết mức độ cắt, cuộn cánh mũi bao nhiêu là hợp lí, sao cho tạo được dáng mũi hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra, thu gọn cánh mũi là phương pháp làm đẹp không gây đau, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật thu gọn cánh mũi được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt như mong muốn.
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc
Nếu bạn Hồng Ngọc còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Ngoài ra: Dịch vụ nâng mũi hàn quốc rất được quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét