Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Có nên thu nhỏ đầu mũi

Câu hỏi tư vấn:
Thân chào bác sĩ! Cháu 23 tuổi, là con gái nhưng phần đầu mũi cháu to trông giống con trai lắm ạ, được bạn bè mách nước nên cháu cũng thử sử dụng các dụng cụ làm nhỏ đầu mũi nhưng không thấy hiệu quả đâu, mà chỉ thấy tốn thời gian thôi ạ. Khi được biết, công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có thể giải quyết khuyết điểm này thì cháu cũng thử tìm hiểu nhưng đang hoang mang lắm ạ.
(Thu Thương, An Giang)
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời:
Thu Thương thân mến!
Thắc mắc "Có nên thu nhỏ đầu mũi" chắc hẳn khiến bạn gặp không ít khó khăn nhỉ. Thu Thương hãy an tâm nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng xoay quanh thắc mắc này.

Có nên thu nhỏ đầu mũi không?

Với mục đích khắc phục khuyết điểm đầu mũi thô to trở nên thon gọn, hài hòa với chiếc mũi cũng như các chi tiết còn lại trên khuôn mặt, công nghệ thu nhỏ đầu mũi đã ra đời. Đây là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được thực hiện dưới hình thức tiền mê nhẹ nên đảm bảo không xảy ra bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình diễn ra. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tham gia làm đẹp cùng phương pháp này.

Công nghệ này được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam ứng dụng và chuyển giao thành công bởi Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn.
Tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi được thực hiện như thế nào?
Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn cụ thể tình trạng đầu mũi để chỉ định kỹ thuật thực hiện phù hợp. Dựa vào nguyên nhân gây to đầu mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên thích hợp cho khách hàng. Thông thường có 3 nguyên nhân gây to đầu mũi, tương ứng với 3 kỹ thuật sau đây:
Có nên thu nhỏ đầu mũi
Bác sĩ đang thăm khám, tư vấn cho khách hàng
- Sụn mũi bè và tù: bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.
- Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại.
- Sụn cánh mũi rộng: gọt bớt sụn và dùng chỉ khâu kéo cánh mũi lại.
Tại sao nên chọn thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam 
Có nên thu nhỏ đầu mũi
Đầu mũi thon gọn, nhỏ nhắn sau khi phẫu thuật thu gọn đầu mũi tại JW
- Toàn bộ công nghệ được chuyển giao hoàn toàn bởi Bệnh viện JW top 5 danh tiếng tại Hàn. 
- Bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nhiệm cũng như chuyên môn sâu sắc nên giúp đưa ra chỉ định phương pháp phù hợp. Đặc biệt, với đôi bàn tay khéo léo, các bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ một cách chuyên nghiệp nhất, bảo toàn các chức năng và hoạt động của mũi. 
- Tất cả nguyên vật liệu phẫu thuật đều được nhập khẩu hoàn toàn. 
Có nên thu nhỏ đầu mũi
Quy trình kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại JW
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phòng mổ được vô trùng tuyệt đối, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật diễn ra. 
- Với dụng cụ dao mổ chuyên dụng sẽ tạo nên đường mổ sắc nét, cùng với đường mổ nằm bên trong nên có thể che giấu được sẹo.
Bạn đang tham khảo bài viết: Có nên thu nhỏ đầu mũi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét