Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thu nhỏ đầu mũi to

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp (cắt,cuộn đầu mũi) chỉnh hình mũi hiện đại, an toàn, cho hiệu quả cao. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi này giúp khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, thô, tạo dáng mũi thon nhỏ, cân đối, góp phần giúp mũi thêm thanh tú, đẹp tự nhiên



Thu nhỏ đầu mũi to được thực hiện như thế nào?
Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được gây mê nhẹ, đảm bảo không đau, không khó chịu trong thời gian phẫu thuật, gây mê nhẹ nhàng nên tránh các rủi ro không đáng có. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật đúng kỹ thuật.
Đầu mũi to thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp, tối ưu nhất để mang lại hiểu quả và đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn:
Thu nhỏ đầu mũi to
Quy trình thăm khám, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại JW
TH1: Nếu nguyên nhân là do sụn mũi bè và tù thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi.
TH2: Nếu nguyên nhân là do mô mềm (mỡ thừa) thì các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt nỏ mỡ thừa.
TH3: Nếu nguyên nhân do sụn cánh mũi rộng thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật gọt sụn hai bên cánh mũi và dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu cánh mũi lại.
Thu nhỏ đầu mũi to
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Sở Y tế

Chăm sóc sau khi thu nhỏ đầu mũi to

- Không nên dùng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…
- Tránh ăn một số thực phẩm: hải sản, rau muống, thịt gà...
- Tránh các tác động mạnh lên mũi.
- Chăm sóc rửa vết thương, uống thuốc theo như hướng dẫn của bác sĩ. 
Thu nhỏ đầu mũi to
Hình ảnh khách hàng sau khi thu nhỏ đầu mũi tại JW
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay, với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp cm kết sẽ mang lại cho bạn kết quả thu nhỏ đầu mũi to ưng ý nhất, đảm bảo an toàn và duy trì dài lâu theo thời gian. 
Bạn đang tham khảo bài viết: Thu nhỏ đầu mũi to 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét