Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu

Câu hỏi: Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Minh Thùy, em nghe bạn bè giới thiệu là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc có thể tạo dáng mũi đẹp và thanh thoát như những mỹ nhân xứ kim chi nên em rất thích. Tháng sau em có ý định đi chỉnh mũi luôn nên muốn hỏi trung tâm là nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền ạ? (Minh Thùy, TP.HCM)





Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Minh Thùy thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Dáng mũi thanh thoát, thon gọn của những mỹ nhân xứ kim chi thực sự đã chinh phục được những người yêu thích việc làm đẹp và trở thành nét đẹp chuẩn mực cho lĩnh vực thẩm mỹ mũi hiện nay. Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp như ý chỉ sau 45 – 60 phút.
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Dáng mũi thanh thoát, thon gọn của mỹ nhân xứ kim chi khiến bao người say mê

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ giúp nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân ở đầu mũi để tạo dáng mũi cao, thon gọn, đồng thời còn bảo vệ được đầu mũi khỏi các biến chứng thường gặp như: lộ sóng, tụt sóng, bóng đỏ, thủng da đầu, v.v…  ở phương pháp nâng mũi cổ điển.
Nâng mũi Hàn Quốc có thể mang đến dáng mũi đẹp, thon gọn và hài hòa với gương mặt, tuy nhiên, thông thường kỹ thuật này sẽ được áp dụng đối với đối với các đối tượng có dáng mũi không quá thấp, vùng đầu mũi tương đối tốt, da đầu mũi dày nên chỉ cần nâng cao sóng mũi một chút và bọc sụn tự thân đầu mũi là đã có thể tạo được dáng mũi đẹp như ý.
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú, tự nhiên

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn:
+ Giúp mũi cao hơn, đẹp tự nhiên và mềm mại.
+ Khắc phục các biến chứng của phương pháp nâng mũi cũ như: lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, thủng da...
+  Không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể về ngay trong ngày, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
+ Kết quả duy trì lâu dài trọn đời.
Nâng mũi Hàn quốc là phương pháp không quá phức tạp, tuy nhiên kết quả có đẹp hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích cấu trúc mũi của bác sĩ thực hiện, phải biết được nâng cao mũi bao nhiêu là phù hợp, sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt.
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, phẫu thuật cho bạn
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở nước ngoài, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?


Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu
Khách hàng sau khi nâng mũi Hàn Quốc thì khuôn mặt trở nên thanh tú, thon gọn hơn
Nếu bạn Minh Thùy còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét