Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sửa mũi bị vẹo

Sửa mũi bị vẹo là dịch vụ được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi mũi bị méo vẹo không chỉ làm mất thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến chức năng mũi, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng.Sửa mũi vẹo tại thẩm mỹ là phương pháp mới giúp triệt để sau 1 lần thực hiện.


>>> Dịch vụ:  nâng mũi hàn quốc được nhiều Sao lựa chọn
>>> Dịch vụthu nhỏ đầu mũi giúp cho đầu mũi thon gọn tự nhiên hơn



Sửa mũi bị vẹo méo là như thế nào? 

Sửa mũi bị vẹo cùng với sửa mũi bị méo là cách thức can thiệp chỉnh sửa sống mũi đồng thời toàn bộ cấu trúc mũi, giúp mũi cân đối cùng với đẹp hơn cũng như chỉnh sửa các khuyết điểm mũi. Hiện nay, nâng mũi S line được coi là cách thức chỉnh sửa mũi bị méo vẹo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất bởi nâng mũi S line can thiệp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, dựng lại trụ mũi cùng với chỉnh sửa cánh mũi, giúp mũi đẹp hoàn hảo đồng thời toàn diện.
Tuy nhiên , sửa mũi bị méo cùng với sửa mũi bị vẹo trong từng trường hợp thì sẽ có phương pháp khác nhau, đảm bảo khách hàng có sự hài lòng cao nhất sau khi tiến hành . Nếu mũi bạn bị méo vẹo bẩm sinh, bác sĩ sẽ trượt sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, cánh mũi cũng sẽ được chỉnh sửa lại và đầu mũi sẽ được bao bọc bằng sụn tự thân để đảm bảo mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp mềm mại tự nhiên đồng thời không biến chứng.


Còn phức tạp hơn, đối với trường hợp sửa mũi bị vẹo, sửa mũi bị méo do phẫu thuật nâng mũi trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành rút sống mũi cũ ra, đợi cho vết thương ổn định đồng thời tạo hình lại cho mũi, mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện.

 

Sửa mũi bị vẹo an toàn tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc
 
Thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam kết hợp thế mạnh, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc.
Tại thẩm mỹ, khi thực hiện sửa mũi bị vẹo, méo, bác sỹ sẽ chụp phim X quang kiểm tra cấu trúc mũi, phân tích chính xác tình trạng thiếu sót của bạn và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.Với đội ngủ bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 1000 ca phẫu thuật cùng với thiết bị máy móc hiện đại là địa chỉ lựa chọn thẩm mỹ đáng tin cậy cho khách hàng.



Ngoài ra, Sửa mũi méo vẹo tại thẩm mỹ bạn cũng sẽ được tư vấn chọn lọc sụn mũi phù hợp giữa hơn ,đủ mọi hình dáng , kích thước. Điều này tránh được tình trạng dùng sụn mũi không đúng kích cỡ, gây nghiêng chệch , méo vẹo sau khi thực hiện hay là những biến chứng nguy hiểm hơn như: mũi bị nhiễm trùng, da đầu mũi căng bóng hoặc là bị thủng…



Bài viết liên quan: Thu nhỏ đầu mũi nội soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét