Trên khuôn mặt, chiếc mũi nằm tại vị trí trung tâm nên ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ thẩm mỹ của khuôn mặt. Có thể nói đặc điểm chiếc mũi thấp, tẹt, hai bên cánh mũi to bè và ngang sang hai bên là một thiệt thòi của người Á Đông. do đó , phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở người Á Đông không chỉ đơn giản tại việc tạo hình sống mũi cao mà còn phải làm sao để phần cánh mũi được thon gọn, phù hợp với khuôn mặt.
Với sự ra đời của phương pháp thu gọn cánh mũi, rất nhiều người đã có thể xóa bỏ tự ti về thiếu sót cánh mũi thô to kém duyên của mình. kỹ thuật này được đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ đạt được cũng như không tiêu tốn thời gian khi thực hiện hoặc nghỉ dưỡng.



Thu gọn cánh mũi đẹp


Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên tại JW

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành khá nhanh chóng. mặc dù vậy , kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ phẫu thuật. Để thu được hiệu quả cánh mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải kinh nghiệm, tường kỹ thuật lẫn cấu trúc chiếc mũi, cùng với con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính xác đồng thời tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.


Thu gọn cánh mũi đẹp


Điểm khác biệt của phương pháp thu gọn cánh mũi ở JW

- Trước đây đường mổ thu gọn cánh mũi thường là đường nằm ngay ngã 3 giao giữa nền khuôn mặt đồng thời cánh mũi, vì nằm tại vị trí này nên khả năng hình thành sẹo xấu rất cao do sự co kéo của phần cơ diễn ra khá mạnh trong quá trình lành vết thương.
- Đường mổ mới là đường mổ sẽ nằm phía trên tránh vùng ngã 3, đồng thời sự hỗ trợ của dao mổ chuyên biệt tạo đường cắt mảnh và sắc nét, do đó hạn chế sẹo xấu tối đa.

Hình ảnh mô phỏng thu gọn cánh mũi

- Một số trường hợp cánh mũi chỉ rộng tại mức độ tương đối thì bác sỹ vận dụng cách thức bấm cánh mũi, hoặc là cuộn cánh mũi với đường mổ bên trong nên sẽ không thấy sẹo.
Thu gọn cánh mũi đẹp
- Mặt khác, với một số trường hợp tiến hành nâng mũi S line mà có cánh mũi rộng tương đối, công nghệ S line đúng chuẩn Hàn sẽ có thể giải quyết luôn phần thiếu sót ở cánh mũi, do trong quá trình phẫu thuật S line đầu mũi sẽ được tạo hình mới, với bước dựng trụ mũi tạo tính thon gọn cho mũi, đầu mũi theo đó cũng sẽ được dựng cao hơn, cánh mũi nhờ vậy thon gọn đúng chuẩn, giúp hạn chế thao tác cắt cánh mũi.

Nếu có bất kỳ nguyện vọng nào, bạn hãy trao đổi ngay với chuyên gia thẩm mỹ nhé
Công nghệ thẩm mỹ mũi ở JW với rất nhiều cách thức tối ưu có thể giúp hạn chế tối đa việc cắt cánh mũi, chỉ những trường hợp cánh mũi cấp thiết như cánh mũi quá rộng thì mới can thiệp cắt cánh, phương pháp cắt cánh cũng không hề để lại bất kỳ vết sẹo nào nên bạn có thể hoàn toàn an tâm...


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại:  http://thammyhanquoc.vn/tu-van/hau-qua-thu-gon-canh-mui.html


BÀI VIẾT LIÊN QUAN: