( Nguồn: thammyhanquoc.vn


chẳng thể phủ nhận rằng, thời đại phương luôn thể truyền thông mang đến cho chúng ta rất nhiều tiện ích. Chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể tìm ra lời đáp cho câu hỏi của mình. Một trong số đó là các diễn đàn chia sẻ về làm đẹp, hôn nhân gia đình dành được sự quan tâm đặc biệt từ các phái nữ . Bài viết dưới đây sẽ nói về kinh nghiệm thu gọn cánh mũi của bạn gái Lê Trân, đến từ Thanh Hóa, sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức làm đẹp đang rất được quan tâm hiện nay.

Kinh nghiệm thu gọn cánh mũi
Kinh nghiệm thu gọn cánh mũi – Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản

“Trước đây, tôi khá e dè khi nhắc đến việc thẩm mỹ vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. thế nhưng , giữa sự lo lắng cùng với niềm mong muốn có một chiếc mũi đẹp với phần cánh mũi thon nhỏ tôi vẫn luôn băn khoăn đồng thời muốn bản thân tạo cơ hội cho chính mình. Do vậy, tôi quyết định tìm hiểu qua người quen và các thông tin trên mạng”

Kinh nghiệm thu gọn cánh mũi
bác sỹ trao đổi cùng khách hàng về phương pháp sẽ ứng dụng 

“Giữa nhiều sự chọn lựa , cuối cùng tôi quyết định dừng chân ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Lúc đầu, gặp bác sỹ tôi khá rụt rè và lo lắng tuy nhiên rồi tôi được trấn an bằng sự ân cần và tận tình của những bác sĩ ở đây. chuyên gia thẩm mỹ đã thăm hỏi rất cặn kẽ và cùng tôi trao đổi về tình trạng mũi của mình cũng như đưa ra lời khuyên, kỹ thuật phù hợp. Lúc này tôi phần nào an tâm hơn, kĩ càng đồng thời hiểu sâu sắc đẹp hơn”.

Kinh nghiệm thu gọn cánh mũi
Hình ảnh mô phỏng thu gọn cánh mũi

“Tiểu phẫu diễn ra ngay ngày hôm sau, tôi được làm những xét nghiệm về sức khỏe để bảo đảm quá trình phẫu thuật được bảo đảm ..


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: http://thammyhanquoc.vn/tu-van/kinh-nghiem-thu-gon-canh-mui.html



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: