Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Thu gọn cánh mũi như thế nào

Câu hỏi tư vấn:
Xin chào trung tâm JW, chiếc mũi em cũng khá cao, tuy nhiên phần cánh mũi thô to và bè hai bên nên chiếc mũi cũng vì thế mà xấu đi rất nhiều. Được biết kỹ thuật thu gọn cánh mũi có thể khắc phục tình trạng này nên bác sĩ có thể giải thích để em hiểu hơn thu gọn cánh mũi như thế nào không? Em xin cảm ơn!
(Lê Ân, Vũng Tàu)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Lê Ân thân mến!
Rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn dành cho dịch vụ của trung tâm, chuyên viên tư vấn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được giải đáp thắc mắc thu gọn cánh mũi như thế nào của bạn qua bài viết dưới đây:

Thu gọn cánh mũi như thế nào

Chiếc mũi sẽ hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa các yếu tố

Một chiếc mũi được đánh giá là đẹp hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa các yếu tố đầu mũi, cánh mũi, đầu mũi… với nhau, cánh mũi thô to và bè sang hai bên chính là khuyết điểm khiến chiếc mũi thiếu cân đối, hài hòa, từ đó điểm nhấn trên khuôn mặt cũng không còn được đánh giá cao.

Thu gọn cánh mũi như thế nào

Những ưu điểm vượt trọi của phương pháp thu gọn cánh mũi tại JW

Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại thẩm mỹ JW đã làm hài lòng khách hàng khi đến trung tâm thẩm mỹ bằng việc sở hữu chiếc mũi của mình thon gọn hơn, khắc phục những khuyết điểm về mũi như: gò gề,tẹt,ngắn...thẩm mỹ jW luôn đi đầu về công nghệ nâng mũi tại việt nam.
Thu gọn cánh mũi như thế nào?
Đây là tiểu phẫu được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tương đối đơn giản...


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: http://thammyhanquoc.vn/tu-van/thu-gon-canh-mui-nhu-the-nao.html


>>> Bài viết liên quan: nâng mũi thẩm mỹ đẹp tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét